Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Săn Lùng Quái Vật Phần 3 Grimm Season 3 Tập 21 22

xem phim todaytv:http://phim76.net/phim/san-lung-quai-vat-phan-3-grimm-season-3-2013/m9076.html

Nội Dung Phim Săn Lùng Quái Vật Phần 3 :Ả khẽ gật đầu và vơ vội quần áo, mặc lại chỉnh tề rồi đẩy cửa bước ra. Còn một mình trong phòng, gã mở tủ với vội chai nước lạnh và tu đến cạn. Gã thở hắt ra, gieo mình xuống nệm một cách mệt mỏi. Đầu óc gã lùng bùng, gã bỗng nghĩ đến đàn bà. Ôi, những ả đàn bà xinh đẹp và thấp hèn, họ sẵn sàng chiều chuộng gã vì tiền. Gã cười khẩy, điệu cười cố hữu của gã. Rồi gã lại nghĩ đến nàng. Nàng cũng xinh đẹp, nhưng nàng không đến với gã vì tiền. Hay vì có tiền rồi nên nàng không cần tiền của gã nữa? Nhưng, vậy thì vì cái gì??? Gã không hiểu được. Đêm đó, gã lại trằn trọc. Cảm giác mệt mỏi, bực bội và bức bối cứ đè lên ngực, lên óc gã. Sáng sớm, gã gọi taxi ra sân bay để lên chuyến sớm nhất. Gã muốn về nhà.
Con bé thoáng thấy gã là lao ra ôm chầm lấy bố. Gã đoán nó đang ngồi tập vẽ với nàng, vì tay con bé lem đầy màu mè. Nàng thì vẫn ngồi đó và mỉm cười nhìn theo nó. Mỗi lần thấy con tươi tỉnh đón gã với khuôn mặt thiên thần đó, gã như trút bỏ hoàn toàn những mệt mỏi. Giờ, gã đang ôm chặt lấy con bé, những mắt gã lại nhìn về phía nàng. Qua ô cửa kính, gã thấy khuôn mặt nàng lung linh, đầy vẻ thánh thiện. Nàng không nhìn lại hắn, nàng lại mải mê cúi xuống với những bức vẽ dang dở của bé Hân. doi mat thien than Gã thoáng thấy chút buồn…
Tình cảm của gã mỗi ngày lại lớn dần. Còn nàng vẫn luôn giữ thái độ thản nhiên như bao năm nay vẫn sống với gã. Nhưng giờ, gã cảm thấy chính gã có gì đó như ngượng nghịu hơn, gã bớt thoải mái trong chính căn nhà mình. Gã thường hay để ý đến nàng, nhưng khi bị bắt gặp, gã lại cố tỏ ra thản nhiên như không. Dạo này tâm trạng gã thất thường thật. Đôi khi, gã thấy vui như lúc còn bé, được một người tốt bụng ném cho ổ bánh mì và xoa đầu khi gã ngấu nghiến ăn. Không phải ai cũng hắt hủi một đứa xấu xí như gã. Rồi cũng có khi, hắn tự nhiên thấy bực bội, bí bách khó tả. Gã khó chịu với cảm xúc của mình, nhưng gã cũng không chắc chắn gã bực vì cái gì, vui vì cái gì, cũng như gã đang muốn điều gì nữa. Gã thấy tiếc nuối vì đã để bao nhiêu thời gian bên nàng trôi đi vô nghĩa.
Phim Săn Lùng Quái Vật Phần 3


phim | xem phim | phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan | phim kinh di

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét