Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Săn Lùng Quái Vật 2 Grimm 2 Trọn Bộ

xem phim todaytv:http://phim76.net/phim/san-lung-quai-vat-2-grimm-2-2012/m6307.html

Nội Dung Phim Săn Lùng Quái Vật 2 :Nàng cũng chưa ngủ. Đêm nào gã cũng để ý là nàng ngủ rất ít, nhưng nàng luôn nằm im như thể đang say giấc như vậy. Gã muốn nói gì đó với nàng vài câu nhưng thấy không tiện. Phải chi nàng quay mặt lại thì dễ bắt chuyện hơn, vì cái giường này, vốn được thiết kế quá rộng cho hai người. Gã thấy bực bội làm sao, muốn nổi cáu mà không có lí do gì để cáu. Vậy là gã lại đốt thuốc, thêm vài điếu nữa thì trời cũng sáng. Gã uể oải bò dậy mở toang cửa, trong phòng ngột ngạt mùi thuốc. Tự nhiên, gã thấy có lỗi với nàng quá!
 
Từ hôm đó, gã không bao giờ hút thuốc trong phòng nữa dù chỉ một hơi. Trước đây, cũng chỉ đôi lần gã hút, vì gã mơ hồ muốn làm gì đó, để nàng chú ý hơn, hoặc ít nhất là bực bội. Thế mà gã thất bại. Cũng phải thôi, sức chịu đựng của nàng lớn thế cơ mà. Bao năm nay nàng cứ sống cuộc sống chán ngắt với gã, mà có phàn nàn gì đâu. Nàng cũng chẳng bao giờ bồ bịch, hẹn hò với ai; dù cho nàng hoàn toàn được quyền làm thế, thậm chí là công khai với gã. Gã không lí giải nổi, nên gã cho rằng nàng cũng có mối hận thù nào đó với đàn ông, giống như gã hận đàn bà vậy. Nhưng sao nàng lại muốn sống với gã? Tất nhiên, gã vì con gái, còn nàng, nàng có gì ràng buộc đâu? Vả lại, giờ đây gã bắt đầu thay đổi, gã nhìn nhận nàng. Còn nàng, sao nàng cứ mãi dửng dưng như thế, với gã và bất cứ ai.
 Phim Săn Lùng Quái Vật 2
Đợt công tác kéo dài và mệt mỏi, vì nó liên quan đến việc gã muốn mở rộng thêm cơ sở đến tận miền Trung, miền Nam. Gã phải đích thân tìm hiểu mọi thứ.  doi mat thien than Cuối cùng thì cũng xong xuôi, ổn thỏa để chuẩn bị khởi công dự án. Gã mệt mỏi trở về khách sạn nghỉ ngơi. Sau bữa tối linh đình với đối tác, gã bắt đầu ngà ngà say. Người ta ý nhị đẩy theo gã một cô ả trẻ trung và nhan sắc. Vừa ngã vật xuống giường, gã đã được ả “chăm sóc” hết sức nhiệt tình. Trong hơi men bồng bềnh, gã dần chìm vào đắm đuối; những cảm xúc trong gã trỗi dậy. Gã vô thức xuôi theo ả, đầu óc mụ mị dần và hơi thở dồn dập. vi sao lac  Rồi đột ngột, gã bật dậy như bừng tỉnh. Gã đẩy mạnh ả đàn bà ra khiến cô ta sửng sốt, nhìn gã trân trân. Gã khoác lại áo, lao nhanh ra khỏi giường. Gã rút ví ném cả xấp tiền xanh bóng lại phía ả, căng thẳng:
 


phim | xem phim | phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan | phim kinh di

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét