Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Kẻ Tình Nghi 3 Person Of Interest 3 Tập 18 19

xem phim todaytv:http://phim76.net/phim/ke-tinh-nghi-3-person-of-interest-3-2013/m8464.html

Nội Dung Phim Kẻ Tình Nghi 3 :
Gã xấu, xấu đến mức ngay cả người mẹ sinh thành ra gã trong đớn đau, cũng chưa một lần vì con mà an ủi một câu rằng, trông gã cũng chẳng đến nỗi nào. Nhưng thôi, chuyện cũ rồi, mẹ gã một mình nuôi gã, vất vả nắng mưa nên đã bỏ mặc gã để về với miền thanh thản. doi mat thien than Còn mình gã trơ trọi lại với đời
Phim Kẻ Tình Nghi 3
Gã xấu và gã nghèo. Thế nên con đường duy nhất gã có thể chọn cho cuộc đời mình là làm thuê làm mướn và sống lương thiện. doi mat thien than Bởi nếu không lương thiện, người ta có thể sẵn sàng đập chết ngoéo gã. Cũng phải thôi, một thằng nghiện ngập, hoặc trộm cắp vặt, hoặc cả hai, mà lại giống một con cóc ghẻ như gã, thì sống phỏng có ích gì cho đời. Gã luôn luôn ý thức được điều đó.

Còn nàng, không giống như gã. Nàng đẹp! Cái đẹp khiến bất kì gã đàn ông nào đều phải trầm trồ. Biết bao kẻ bám theo nàng, tốt có, không tốt cũng có, nhưng họ đều đẹp và giàu, hoặc xấu và rất giàu! Bởi nếu không có 1 trong 2 điều kiện đó, người ta sẽ tự rút lui vì thấy không xứng với nàng.  Họ tôn thờ nàng, họ sẵn sàng chiều chuộng nàng bất cứ thứ gì.

Nhưng họ chỉ làm nàng kiêu kì hơn, chứ chẳng mảy may động lòng. Bởi nàng không phải loại đàn bà chỉ có nhan sắc. Nàng đẹp, nhưng nàng có học và có tiền. Nàng cũng có người để yêu. Nàng yêu anh say đắm, yêu đến quên hết tất cả. Nhưng đáp lại, anh lại lạnh lùng với nàng. Anh không giống lũ đàn ông suốt ngày bám theo tán tỉnh nàng, anh dửng dưng trước nhan sắc đáng mơ ước đó. Đổi lại, nàng càng thấy cần có anh hơn bao giờ hết.


phim | xem phim | phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan | phim kinh di

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét