Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Một Trăm Phần 1 The 100 Season 1 Tập 8 9

xem phim todaytv:http://phim76.net/phim/mot-tram-phan-1-the-100-season-1-2014/m10452.html

Nội Dung Phim Một Trăm Phần 1 :Thật lòng, gã cũng nhận thấy rằng nàng không hề xấu xa như gã từng nghĩ về đàn bà. Nói đúng hơn là gã có đôi chút tình cảm với nàng. Gã mỉm cười khi nàng ôm chầm lấy con bé, hôn hít lên má nó rồi cười đùa vui vẻ với nhau. Gã xúc động khi nàng lục tung gần cả cái thành phố bé nhỏ này lên, để kiếm bằng được cái váy ưng ý cho con gã, vào ngày sinh nhật con bé; chiếc váy có đuôi dài như nàng tiên cá, màu bạc hà và có nơ thật to. Nàng kiên nhẫn để giải thích cho nó những câu hỏi rất lằng nhằng và ngớ ngẩn kiểu trẻ con. Nhưng nàng ít khi trao đổi với gã, trừ những lúc có mặt bé Hân. Nàng cứ giữ vẻ lạnh lùng và kiêu kì cố hữu, khiến đôi khi muốn mà gã không đến gần nàng được.
 Phim Một Trăm Phần 1
Đêm nay, đã gần 2h sáng mà gã chưa ngủ được. Gã định bụng thức đến sáng rồi dậy luôn, mai gã có chuyến bay sớm đi công tác. Vậy là gã lập lòe điếu thuốc, doi mat thien than lặng lẽ thở dài.

Gã thấy hơi khó chịu nữa, có lẽ do còn chút hơi men sót lại. Tối muộn, gã đã miễn cưỡng uống vài ly trong cuộc gặp mặt với khách hàng. Vậy thôi chứ gã không có thói quen nhậu nhẹt đến say xỉn. Gã cho rằng, những giọt mồ hôi gã đổ ra để kiếm tiền, không phải để bây giờ ném vào rượu chè, bài bạc và gái gú. Gã dành tiền đó cho con, để nó không phải vật vã giữa cuộc đời như gã. Tất nhiên, nếu con bé tự đứng trên chân nó được, gã sẽ đem tất cả tài sản của mình làm từ thiện. Phần mình, gã sẽ sống đơn giản khi về già. Gã muốn mình sống có ý nghĩa cho đời một chút, để người ta không còn khinh bỉ một thằng từng bị coi mạt hạng, kiết xác như gã.
 


phim | xem phim | phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan | phim kinh di

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét