Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Lạc Lối 2 Lost Girl 2 Tập 16

xem phim todaytv:http://phim76.net/phim/lac-loi-2-lost-girl-2-2011/m10564.html

Nội Dung Phim Lạc Lối 2 : Gã chợt thở dài. Hình như gã yêu nàng mất rồi. Gã thấy tiếc nuối vì đã để bao nhiêu thời gian bên nàng trôi qua vô nghĩa. Và gã nóng lòng như lửa đốt vì sợ những ngày tới đây vẫn phải tiếp tục sống trong cảnh đó. Mà gã thì không biết cách nào để chấm dứt cả. Vì nàng vẫn không bao giờ thôi quay lưng lại phía gã. Nghĩ cho cùng, với nàng, gã cũng chỉ là con cóc ghẻ, không hơn không kém. Gã sầu muộn, gã ngắc ngoải xua đi cảm giác của mình. doi mat thien than Nhưng gã thất bại. Càng ngày, gã càng muốn gần nàng hơn, nghĩ đến nàng nhiều hơn và yêu cũng nhiều nữa. Nhưng làm sao để có tình yêu của nàng thì gã chịu. Chuyện kinh doanh gã tháo vát đến đâu, thì bây giờ gã thấy ngớ ngẩn trong tình yêu bấy nhiêu. Đầu óc gã đặc sệt. Gã muốn xỉ vả mình, muốn cười vào mặt mình quá. Bao nhiêu năm chai sạn với đời là thế, giờ tưởng như an phận thì tim gã lại rạo rực vì yêu, nực cười!
Gã yêu nhưng không biết làm thế nào để yêu. Tình yêu làm gã khổ sở vô cùng. Gã muốn quan tâm đến nàng nhưng lóng ngóng, vụng về trong cách thể hiện. Gã âm thầm tìm hiểu về nàng, cả những điều liên quan trong quá khứ. Nhưng biết rồi gã càng thấy chán nản hơn. Phải làm sao để khơi dậy cảm xúc trong nàng? Và nếu thành công, thì liệu nàng có yêu gã, hay nàng sẽ tìm một người thực sự thích hợp với nàng? Không, gã không muốn thế. Gã muốn phát điên lên vì nàng mất.
Lại một đêm nữa mất ngủ. Gã đã nốc cả chai rượu tây vào buổi tối vì gã cảm thấy buồn, gã muốn say. Nhưng rồi cũng chẳng say được, gã chỉ thấy quay cuồng trong nỗi tuyệt vọng. Gã thấy mình thê thảm làm sao. Gã giận dữ…
Phim Lạc Lối 2


phim | xem phim | phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan | phim kinh di

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét