Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Cậu Bé Rừng Xanh Tarzan

xem phim todaytv:http://phim76.net/phim/cau-be-rung-xanh-tarzan-2014/m10839.html

Nội Dung Phim Cậu Bé Rừng Xanh : Sau khi cha mẹ qua đời, Tarzan được tinh tinh nuôi dưỡng. Cậu học được cách sinh tồn, trở thành một chàng trai khỏe mạnh. Và rồi tình yêu đến khi Tarzan bất ngờ gặp được Jane Porter. doi mat thien than Nhưng Tarzan và Jane phải đối mặt với một đội lính đánh thuê được Giám đốc điều hành tham lam của công ty Greystoke Energies phái đến. Anh ta đã tiếp quản công ty sau khi cha mẹ qua đời trong một tai nạn máy bay.
 Phim Cậu Bé Rừng Xanh
Vậy mà cuối cùng, anh vẫn cứ quay lưng. doi mat thien than Nàng đau, nàng uất hận, bởi biết bao gã “đáng mặt” còn phải hạ mình trước nàng. Nhưng anh, anh tầm thường hơn bất cứ ai trong số đó, vậy mà anh lại làm lơ. Vậy nên nàng ghét anh, hận anh, hận luôn bọn đàn ông, hận luôn chính nàng.

Bởi nàng thông minh, xinh đẹp, gợi tình và giàu có, nhưng nàng chẳng thể tìm cho mình một tình yêu thực sự.
Vậy là nàng đến với gã – một kẻ xù xì và thô ráp hơn bất cứ ai – để trả thù đời. Bởi nàng đã không có được tình yêu của mình, thì có sống với ai cũng vậy thôi. Đẹp trai, nhiều tiền ư, nàng không cần những kẻ đó để khiến nàng trở nên tầm thường hơn. Nàng quyết định đến với gã.
phim | xem phim | phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan | phim kinh di

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét