Chủ Nhật, 11 tháng 5, 2014

Đôi Mắt Thiên Thần Angel Eyes Tập 9 10

xem phim todaytv:http://phim76.net/phim/doi-mat-thien-than-angel-eyes-2014/m10605.html

Nội Dung Phim Đôi Mắt Thiên Thần : Là bộ phim thuộc thể loại melodrama, kể câu chuyện về bác sĩ phẫu thuật Park Dong Joo (Lee Sang Yoon) và Yoon Soo Wan (Goo Hye Sun) - cô gái mù kiên cường may mắn lấy lại được thị lực nhờ cấy ghép mắt, sau này trở thành nhân viên cấp cứu. Họ từng là mối tình đầu của nhau và sau 12 năm xa cách, cả hai lại tái ngộ đối phương tại bệnh viện.
Phim được đạo diễn bởi Choi Moon Suk và kịch bản do Yoon Ji Ryun - người từng chấp bút cho drama nổi tiếng Boys Over Flowers - chịu trách nhiệm. Angel Eyes  dự kiến ra mắt khán giả Hàn trong tháng 4 tới, sau khi The Woman Who Married Three Times kết thúc.
Phim Đôi Mắt Thiên Thần
Con người ta cũng hay thật, lúc khố rách áo ôm thì chỉ nghĩ đến việc lấp đầy cái dạ dày. Nhưng khi có tí tiền một cái, dù số tiền có nhỏ như móng tay chăng nữa, tự nhiên gã lại muốn có nhiều hơn. Gã mở một quán ốc nhỏ tí, mình gã vừa là chủ vừa là nhân viên. 3 năm làm “sai vặt” trong bếp, gã cũng học lỏm được kha khá. Ơn trời, cái quán nhỏ của gã đông khách lắm! Người ta thích cái vẻ mộc mạc của gã, thích cái quán nhỏ nhưng đồ ăn ngon lành, sạch sẽ mà không bị chặt chém như trong nhà hàng. Thế là gã dần có thêm tiền. Gã mở quán rộng hơn, gã có thêm nhiều quán mới, và gã mở được cả một nhà hàng sang trọng. Tất nhiên, không phải một sớm một chiều mà được như thế, gã cũng tốn nhiều mồ hôi lắm, cũng phải tính toán căn ke lắm. Nhưng gã làm được, một phần có lẽ cũng do trời không muốn lấy đi của gã tất cả. Trời cho gã cái duyên bán hàng, người ta nói thế. Nên nhà hàng của gã có thể thiếu cả chỗ, khách ngồi ngáp dài chờ đến lượt. Trong khi hàng bên cạnh, đồ có khi còn ngon hơn, người ta vẫn thờ ơ chẳng ghé qua.

Có tiền rồi, gã đương nhiên là có vợ. Vợ gã đẹp lắm, ả đến với gã như tình cờ, nhưng ngay cả đứa trẻ con cũng nhận thấy ả đã “nhắm” vào cơ ngơi kếch xù của gã. Gã mặc kệ, ai nói, ai dị nghị mặc ai; có giỏi, họ cũng cưới vợ đẹp như gã xem. Gã thấy hạnh phúc, vì vợ gã cũng khéo chiều chồng lắm. Từ ngày có ả, cuộc đời gã mới chính thức được nếm những hương vị ngọt ngào.


phim | xem phim | phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan | phim kinh di

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét