Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Siêu Xạ Thủ 2009 (2009) Sniper

xem phim todaytv:http://phim8.org/phim/sieu-xa-thu-2009-sniper-2009-2009/m10266.html

- Anh suýt thì đã cưỡng bức cô ấy!
- Sao? – Tôi tròn mắt nhìn anh
Anh cười nhạt:
- Nhưng anh không đủ nhẫn tâm để làm điều ấy, trong bụng cô ấy là đứa cháu của anh. Anh là em chồng cô ấy, và là chú của đứa nhỏ đó. Làm vậy không những có lỗi với anh trai anh, có lỗi với cô ấy mà càng khiến lương tâm anh bị dày vò, dằng xé hơn. Khi nhìn thẳng vào ánh mắt đầy những cảm xúc sợ hãi của cô ấy, anh đã khóc. Anh đã bất lực mà nói rằng "Em không hề có lỗi, tất cả là lỗi do anh, là anh quá mềm yếu, quá bảo thủ, không dám nhìn thẳng vào sự thật. Là do anh!"
- Và chuyện gì sau đó?
- Anh vào Sài Gòn, để quên đi cô ấy, để vùi mình vào những bận rộn của công việc, và rồi anh gặp em...
Anh quay sang tôi mỉm cười, nụ cười phóng khoáng.
- Anh đã không hề muốn kể ra chuyện này với bất kì một ai, chuyện xảy ra đã 4 năm, mọi thứ cũng dần nhạt đi rồi, ngay cả cái được gọi là nỗi đau, thứ mà anh tưởng chừng như cả đời anh không thể quên được. Cuối cùng anh gặp em, có em ở bên, anh đã hoàn toàn thay đổi suy nghĩ của mình. Thì ra anh chưa trưởng thành, anh sẽ mãi chỉ là một thằng nhóc 20 tuổi với những cái nhìn ấu trĩ và ngớ ngẩn nếu như không có em ở bên.
Gương mặt anh tiến gần tới tôi, khi đôi môi chúng tôi chỉ còn cách nhau 0.5cm, tôi giật mình quay mặt đi, hoảng loạn nói:Siêu Xạ Thủ 2009

phim | xem phim | phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan | phim kinh di

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét