Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Shinko Và Phép Thuật Của Nghìn Năm

xem phim todaytv:http://phim8.org/phim/shinko-v-phep-thuat-cua-nghin-nam-mai-mai-shinko-to-sennen-no-mahou-mai-mai-miracle-mai-mai-shinko-and-the-millennium-old-magic-2009/m10268.html
Có một sự thật là hình như chúng tôi chưa bao giờ nói yêu nhau. Tôi không hỏi về quá khứ của anh, anh cũng chưa một lần hỏi rằng tôi đã từng yêu những ai trước đó.
Anh đối với tôi nhẹ nhàng như một làn gió, tươi mát như những cơn mưa mùa hạ, ấm áp như ngọn lửa ngày đông. Nhớ những ngày trời lạnh, tôi co ro đi bên cạnh anh, là anh nắm chặt bàn tay nhỏ bé của tôi mà hỏi: "Có thấy ấm hơn không?". Là những khi tôi ngồi sau xe anh, hỏi rằng "Trái tim anh ở bên nào thế?". Anh phá lên cười mà nói: "Ở bên trái, cũng giống như em thôi! Em có cần nghe thử không?", rồi để chứng minh cho điều anh vừa nói là thật, anh đặt bàn tay tôi lên ngực anh. Khi đó, tôi chỉ nghe tim mình đập mạnh, vội rụt tay lại ngượng ngùng ngồi cách xa anh ra. Là buổi tối của một ngày hè nào đó, anh gọi điện thoại cho tôi vào 12h đêm, cứ chỉ im lặng suốt 30 giây, sau đó mới thở dài mà nói "Là anh nhớ em!". Chúng tôi chìm mình vào trong khoảng lặng, tôi không rõ anh đang nói thật hay đùa, chỉ cảm nhận được nỗi buồn nơi anh.
"Anh đang ở đâu?"
"Tầng 22, tòa nhà XX, ngắm nhìn cảnh vật về đêm"
"Đợi em 20 phút, em sẽ tới!"
"Không cần đâu, anh quen sống một mình trong nỗi nhớ rồi!"Shinko Và Phép Thuật Của Nghìn Năm

XXX


phim | xem phim | phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan | phim kinh di

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét