Thứ Sáu, 28 tháng 3, 2014

Chúng Ta Hãy Kết Hôn Tập 13

xem phim todaytv:http://phim76.net/phim/chung-ta-hay-ket-hon--2014/m10533.html

Nội Dung Phim Chúng Ta Hãy Kết Hôn : Chúng Ta Hãy Kết Hôn là một bộ phim truyền hình tình cảm do Hàn Quốc sản xuất và được đạo diễn Kim Yoon Chul phụ trách sản xuất, ngoài ra bộ phim còn có thêm sự xuất hiện của các diễn viên chính như là Sung Joon, Jung So Min, Kim Sung Min, Jung Ae Yun, Lee Mi Sook, Sun Woo Eun Sook.....Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc sống của ba mẹ con bà Deul Ja, một mình bà nuôi hai con gái của mình lớn khôn với cửa hàng mỹ phẩm của mình, sau cuộc hôn nhân thất bại của mình bà Deul Ja quyết không để hai cô con gái lớn của mình đi theo vết xe của mình nên đã ra một yêu cầu về kén chồng cho hai con của mình. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy Hye Jin con gái lớn của bà đã kết hôn và người chồng là một trong những bác sĩ thành đạt, tiếp theo là con gái út Hye Yoon cô lại yêu và muốn kết hôn với anh chàng jung Hoo làm nhân viên bình thường, chính vì thấy hoàn cảnh của Jung Hoo như thế nên bà Deul Ja mới không để cuộc hôn nhân này diễn ra. Sau nhiều lần bị chia cắt cả hai người đều cảm thấy buồn nhưng cương quyết không chịu buông tay vì tình yêu họ dành cho nhau quá mãnh liệt và cũng để chứng tỏ cho bà Deul Ja thấy rằng sẽ không giống như bà một cuộc hôn nhân thất bại. Hy vọng các bạn sẽ thích bộ phim này.
TAG:

Chúng Ta Hãy Kết Hôn, phim Chúng Ta Hãy Kết Hôn, chung ta hay ket hon, phim chung ta hay ket hon, , phim , chung ta hay ket hon tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32 33/34/35/36/37/38/39/40 tap cuoi



phim | xem phim | phim cap 3 | phim hanh dong | phim thai lan | phim kinh di

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét