Thứ Ba, 23 tháng 4, 2013

Khu Rừng Thần Bí - The Spiderwick Chronicles

xem phim todaytv:http://phim76.net/phim/khu-rung-than-bi-the-spiderwick-chronicles-2008/m2423.html

Nội Dung Phim Khu Rừng Thần Bí: Câu chuyện xoay quanh 3 đứa trẻ nhà Grace và mẹ chúng khi chuyển đến căn nhà trước đây thuộc về cụ cố Spiderwick. Những tai nạn và sự biến mất khó hiểu diễn ra hàng ngày. Đám trẻ quyết định điều tra xem chuyện gì thực sự đang diễn ra.

Đột nhiên những điều kỳ lạ xảy đến với gia đình Grace (gồm anh em song sinh Jared và Simon, chị gái Mallory và mẹ chúng) ngay khi họ vừa rời New York, trở về ngôi nhà cũ kỹ hẻo lánh của cụ cố Arthur Spiderwick. Do đám trẻ không thích thú gì với lần di dời này, chúng bắt đầu tự thích nghi với hoàn cảnh theo cách riêng của mình.


Xem Phim Online http://Phim76.Net


Simon, cậu nhóc có tính cẩn thận hơn trong hai anh em sinh đôi, thì tìm hiểu ngôi nhà có vẻ khác thường này. Mallory thì tập luyện chuẩn bị cho bài tranh luận ở trường. Còn Helen tìm việc làm ở thị trấn gần đó.

Riêng Jared đã nhận thấy những điều kỳ lạ đang diễn ra quanh ngôi nhà và tiến hành tìm hiểu. Mặc kệ lời cảnh báo từ con “gia tinh” Thimbletack, một sinh vật thú vị sống trong những bức tường của ngôi nhà, cậu bé phát hiện ra một cuốn sách lạ có vẻ nguy hiểm do cụ cố Arthur viết có tựa đề Hướng dẫn Tìm hiểu Thế giới Quanh bạn của Arthur Spiderwick.

Chính cuốn sách là lời giải đáp cho những tai nạn và sự biến mất khó hiểu diễn ra hàng ngày. Đám trẻ đã khám phá ra bí mật về ngôi nhà của dòng họ Spiderwick cũng như những sinh vật đang sống nơi đây. Chúng phải cố gắng bảo vệ cuốn sách, để nó không rơi vào tay kẻ xấu.

Xem Phim Online http://Phim76.Net
Xem Phim Online http://Phim76.Net
Xem Phim Online http://Phim76.Net
Xem Phim Online http://Phim76.Net

Bộ phim là một cuộc phiêu lưu kỳ thú với những sinh vật vô hình trong thế giới thực tại. Khi nhà Grace phải đối mặt với những sinh vật lạ lùng đôi khi còn đáng sợ này, họ không chỉ tự thử thách chính mình mà còn giải quyết được những mâu thuẫn nội bộ trong gia đình.

Một trong những lý do khiến đám trẻ trong câu chuyện dễ nhận được sự đồng cảm là bởi vì chúng cũng vật lộn với những vấn đề mà nhiều gia đình đang phải đối mặt ngày nay. Nhưng cuộc hành trình thú vị đôi khi hơi đáng sợ lại giúp chúng khám phá năng lực tiềm ẩn mà chúng không hề biết khi ở cùng với gia đình.

Xem Phim Online http://Phim76.Net

Khu Rừng Thần Bí, phim Khu Rừng Thần Bí, khu rung than bi, phim khu rung than bi, The Spiderwick Chronicles, phim The Spiderwick Chronicles, khu rung than bi tap 1/2/3/4/5/6/7/8/9/10/11/12/13/14/15/16/17/18/19/20/21/22/23/24/25/26/27/28/29/30/31/32 33/34/35/36/37/38/39/40 tap cuoi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét